Vé máy bay 1 chiều là gì? Khi nào nên mua vé máy bay 1 chiều?

Khi nhắc đến việc di chuyển bằng máy bay, khách hàng thường đứng trước hai sự lựa chọn là tìm mua vé máy bay 1 chiều hoặc là vé máy bay khứ hồi. Trên thực tế, mỗi loại vé phù hợp với từng đối tượng khác nhau, và nếu như có sự lựa chọn đúng đắn thì chắc chắn vé máy bay một chiều sẽ là cách tiết kiệm chi phí nhất dành cho bạn. Có nhiều người chưa hiểu thông tin về loại vé này là gì, khi nào nên mua và kinh nghiệm đặt mua ra sao phù hợp. Cùng tìm đọc ngay bài viết mới của chúng tôi để nắm được rõ các chia sẻ bổ ích nhất bạn nhé!

Vé máy bay 1 chiều là gì?

Vé máy bay 1 chiều là loại vé được sử dụng chỉ một lần, dành cho chiều đi hoặc dành cho chiều về. Điều này khác với các loại vé khứ hồi ở chỗ là vé đó đã bao gồm cả 2 chiều. Thường thì các hãng hàng không sẽ ít khuyến mãi cho những loại vé máy bay một chiều, do đó nếu như bạn muốn nhanh chóng nắm kịp xu hướng ưu đãi của thời đại, bạn nên cập nhật nhanh chóng những thông tin ở trên website của cửa hàng hoặc ở trên đại lý để có được cơ hội tuyệt vời, tìm mua vé máy bay một cách nhanh chóng nhất.

Vé máy bay 1 chiều là gì?
Vé máy bay 1 chiều là gì?

Thời điểm thích hợp để mua vé máy bay 1 chiều là khi nào?

Thông thường, các loại vé máy bay khứ hồi sẽ phù hợp đối với các chuyến đi ngắn ngày, đã được ấn định rõ ràng thời gian bay đi và bay về. Với những khách hàng muốn du lịch dài ngày và chưa biết đâu là thời điểm phù hợp để đi về, hoặc muốn đi du học, định cư ở một địa điểm mới, chắc chắn vé máy bay 1 chiều sẽ phù hợp cho bạn hơn!

Tiết kiệm khi lựa chọn thời điểm mua vé phù hợp

Nếu muốn mua vé máy bay 1 chiều, bạn chỉ cần xác định và lựa chọn thông tin ngày đi, không cần quan tâm đến ngày về. Có thể thấy rằng đây là một phương pháp vô cùng tiết kiệm khi việc book các vé hai chiều mà không sử dụng đến chiều còn lại thì sẽ tốn nhiều khoản phí, trong khi nếu như chỉ lựa chọn vé một chiều thì sẽ đưa đến cho bạn sự an tâm hơn. Do đó, hãy suy nghĩ thật kỹ về mục đích chuyến đi của mình và lựa chọn vé một chiều hay vé khứ hồi bạn nhé. 

Mức giá khi đặt vé 1 chiều so với khứ hồi ra sao?

Nhắc đến giá vé, bạn có thể dễ dàng thấy rằng sở hữu vé máy bay một chiều sẽ rẻ hơn so với tổng của vé máy bay khứ hồi. Thế nhưng đối với những khách hàng nào đi du lịch, đi công tác hay là đơn giản nắm rõ được lịch trình của bản thân, chúng tôi tin rằng lựa chọn vé máy bay một chiều trong trường hợp này sẽ không phù hợp cho bạn. 

Giá vé máy bay 1 chiều có đắt không?
Giá vé máy bay 1 chiều có đắt không?

Các hãng vé rất khuyến khích khách hàng tìm tới để mua các combo vé với mức giá rẻ hơn và ưu đãi ngập tràn, do đó bạn nên lựa chọn thật kỹ càng!

Hình thức đặt mua vé máy bay 1 chiều là gì?

Hiện nay có rất nhiều cách để bạn có thể tìm mua được các loại vé máy bay chất lượng. Bạn có thể tìm đến văn phòng của các hãng hàng không, mua vé online tại website của các hãng, hoặc tìm đến đại lý bán vé phù hợp. 

  • Mua vé trực tiếp tại quầy hoặc tại các văn phòng của các hãng hàng không: Đây là cách mua vé mà chúng tôi không khuyến khích nhất, bởi mức giá hầu như không được ưu đãi, tốn thời gian di chuyển của khách hàng và xác suất để không còn vé trong chuyến bay phù hợp là rất cao.
  • Mua vé online tại website của hãng: Nếu bạn mua vé máy bay 1 chiều tại website của hãng, bạn sẽ thấy thời gian được tiết kiệm do mình chỉ cần kết nối bằng máy tính hoặc điện thoại. Tuy nhiên nếu như cần hỗ trợ đổi vé hay hủy vé, bạn phải chấp nhận rủi ro rằng tư vấn viên sẽ có ít thời gian để hỗ trợ bạn!
Nhiều hãng khai thác vé máy bay một chiều
Nhiều hãng khai thác vé máy bay một chiều

Vietnamvivu – nơi cung cấp vé máy bay 1 chiều chất lượng bậc nhất!

Với những lý do trên, chúng tôi tin chắc rằng lựa chọn một đại lý bán vé máy bay 1 chiều chất lượng tốt sẽ khiến cho bạn thấy thích thú và an tâm hơn cả. Vietnamvivu.com là trang web hàng đầu mang đến những deal hời nhất dành cho khách hàng, cam kết không khiến cho bạn thấy thất vọng. 

Đâu là lựa chọn đặt vé máy bay một chiều chất lượng?
Đâu là lựa chọn đặt vé máy bay một chiều chất lượng?

Ngoài những lựa chọn vé máy bay hấp dẫn, chúng tôi mang đến cho khách hàng các sản phẩm về du lịch, khách sạn phù hợp với chuyến đi để bạn có thể an tâm nghỉ ngơi, sạc lại năng lượng ở một vùng đất mới và tha hồ khám phá bản thân qua mỗi chuyến đi. Việc gì khó, bạn cứ để Vietnamvivu chúng mình lo!

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Vietnamvivu mang đến cho bạn đọc về vé máy bay 1 chiều, ngoài ra chia sẻ thêm cho bạn những thông tin phù hợp để bạn có thể hiểu và dễ dàng lựa chọn được đâu là tấm vé đáng để mình bỏ tiền ra mua. Còn rất nhiều bài viết khác trên trang web của chúng tôi để mọi người có thể tìm hiểu, bạn đừng nên bỏ qua nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *