#1 List Địa điểm ăn uống Quận 12 gần đây (nhất định phải thử)

Nếu bạn tìm trên mạng câu hỏi địa điểm ăn uống quận 12 nào ngon nhất, sẽ có rất nhiều câu hỏi và sự lựa chọn mới mẻ được gửi đến cho bạn. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn chọn được một địa chỉ thật sự chất lượng, đem lại nhiều món ngon để không chỉ bạn mà những người xung quanh cùng thưởng thức, Vietnamvivu.com tin rằng bài viết mình mang lại sẽ thật sự có giá trị. Tin rằng những gợi ý thiết thực mà chúng tôi mang đến dành cho từng bữa ăn sẽ làm cho bạn thấy hài lòng!

  • Quán ăn ngon Quận 12
  • Nhà Hàng Quận 12
  • Quán chay Quận 12
  • Quán ăn Hàn Quốc Quận 12
  • Quán cơm Quận 12
  • Quán ăn đêm Quận 12
  • Quán Cafe Quận 12
  • Quán Rooftop Quận 12
  • Quán Bar/Pub Quận 12
  • Quán Nhậu Quận 12
  • Quán lẩu Quận 12
  • Quán nướng Quận 12
  • Quán ốc Quận 12
  • Quán ăn vặt Quận 12
  • Quán trà sữa Quận 12
  • Quán kem Quận 12
  • Quán bánh mì chảo Quận 12
  • Quán bánh canh Quận 12
  • Quán hủ tiếu Quận 12
  • Quán bún riêu Quận 12
  • Quán bún bò huế Quận 12
  • Quán bún chả hà nội Quận 12
  • Quán bún đậu mắm tôm Quận 12
Địa điểm ăn uống Quận 12
Địa điểm ăn uống Quận 12

Gợi ý địa điểm ăn uống quận 12 cho bữa sáng

Nạp năng lượng cho bữa sáng bằng việc tới ngay những địa điểm ăn uống quận 12 mà Vietnamvivu.com mang đến cho bạn nhé!

Bún chả Thùy Trang

Mặc dù là món ngon xuất phát từ Hà Nội, thế nhưng địa điểm ăn uống quận 12 vẫn làm nức lòng người hâm mộ bởi sự chỉn chu và thơm ngon, hương vị rất chất lượng và đảm bảo. Bạn sẽ cảm nhận được rõ sự đậm đà trong nước chấm, ăn kèm cùng với miếng thịt nướng thơm mềm và phần bún beo béo, chắc chắn đây sẽ là một sự khởi đầu hoàn hảo cho bữa sáng.

Địa chỉ: 27 Tân Chánh Hiệp 10, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Bún mọc Hùng Mập

Điểm chung giữa quán bún mọc Hùng Mập và bún chả Thùy Trang là cả hai quán đều vô cùng nổi tiếng, đem đến những món ngon vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Ở quận 12, quán của Hùng Mập được rất nhiều người yêu thích bởi sở hữu hương vị nước dùng đậm đà, ngọt thanh. Các topping bên trên quán bún rất đầy đặn, đi kèm với hành ngò xanh xanh làm cho bát bún thêm phần đẹp mắt.

Với mức giá khá rẻ và hương vị món ăn không có gì để bàn, bạn hãy nhanh chóng tìm đến và lựa chọn nhé!

Địa chỉ: 329 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Đâu là một địa điểm ăn uống tại quận 12 cho bữa trưa ngon miệng?

Nếu như bạn muốn thưởng thức bữa trưa vừa ngon, vừa lạ, một số địa điểm ăn uống quận 12 dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn được như mong muốn của mình. 

Bánh tráng hến cô Ba

Nhắc đến địa điểm ăn uống quận 12 bánh tráng hến cô Ba, không phải ai cũng biết và từng thưởng thức trước đó. Đây là một món ngon vô cùng độc đáo và hấp dẫn, với hương vị rất đỗi quen thuộc làm cho cực kỳ nhiều người thấy yêu thích. Quán bánh tráng hến của cô Ba là một địa chỉ vô cùng xứng đáng, giúp bạn có được một bữa trưa ngon miệng.

Thành phần chính của món ăn là bánh tráng được nướng giòn rụm, kết hợp với nhiều mè nên mang đến hương vị thơm bùi. Hến được chế biến kỹ nên không còn cặn, giữ được hương vị tươi ngon, khi xào với những gia vị đậm đà mang đến một trải nghiệm rất khó để cưỡng mại. Với những ai thích ăn cay, bạn có thể kết hợp thêm chút ớt, ăn rất hợp với phần mỡ hành và đậu phộng giòn tan. 

Không chỉ có món chính là bánh tráng hến cô Ba, bạn còn có thể được thưởng thức nhiều món ngon độc đáo khác, đảm bảo làm cho bạn không hề thất vọng.

Địa chỉ: 37k Nguyễn Thị Đặng, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Vườn ẩm thực Nan

Ngoài việc lựa chọn một món ăn cố định, bạn có thể tìm đến một địa điểm ăn uống quận 12 có rất nhiều món ngon, mô hình buffet để có thể thỏa sức trải nghiệm tốt nhất. Vườn ẩm thực Nan là nơi có không gian vô cùng thoáng mát, với sân vườn ẩm thực rất sáng tạo. Khi cùng gia đình mình bước vào trong không gian này, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và thoải mái, từ đó có thể yêu thích và ăn được nhiều món hơn.

So với mô hình buffet thì mức giá dành cho các món ăn tại đây là vô cùng hợp lý, thế nên bạn có thể thoải mái mời bạn bè cùng người thân để chia sẻ những giây phút thoải mái nhất. Các món ngon này vô cùng đa dạng, bao gồm những món ăn bình dân cho đến các thực phẩm cao cấp, mọi món ăn đều đảm bảo tươi ngon và phù hợp cho bạn thưởng thức. 

Địa chỉ: 39A Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. 

Chia sẻ địa điểm ăn uống quận 12 thành phố Hồ Chí Minh cho bữa xế

Thay vì lựa chọn những món ăn truyền thống, Vietnamvivu.com giới thiệu cho bạn những địa điểm ăn uống quận 12 cung cấp các loại thức uống giải khát ngon miệng nhất. 

Quán Mr Kong

Khi nhắc đến đâu là quán trà sữa nổi tiếng nhất tại quận 12, Mr.Kong sẽ là sự lựa chọn được vô cùng nhiều người yêu thích. Nếu như bạn đã từng thưởng thức hương vị trà sữa nơi đây, bạn sẽ không thể nào quên được và muốn quay lại để uống thêm nhiều lần nữa. Các nguyên liệu để tạo nên hương vị thức uống đều được lựa chọn cực kỳ kỹ càng, đảm bảo mang lại hương vị vô cùng ngọt ngon và dễ uống.

Không chỉ có trà sữa để phục vụ cho giới trẻ, nơi đây còn có rất nhiều món ngon khác như matcha, cà phê, bạc xỉu… Các món ngon này đều được áp dụng công thức pha chuẩn nhất, hương vị thơm ngon mà lại ít ngọt nên không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn phù hợp với mong muốn của nhiều người!

Nếu như bạn đang vừa cần một thức uống ngon mà cũng mong muốn có không gian thoải mái để trò chuyện, chia sẻ với bạn bè hoặc làm nốt những công việc còn tồn đọng, quán Mr.Kong sẽ không làm cho bạn thất vọng đâu!

Địa chỉ: 16F5 đường DN5, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Heekcaa Tô Ký

Không chỉ có mặt tại quận 12 thành phố Hồ Chí Minh, Heekcaa đã có nhiều cơ sở tại cả thủ đô Hà Nội, do đó bạn có thể an tâm về độ bảo chứng tên tuổi từ thương hiệu này. Trên thực tế, Heekcaa đã làm mưa làm gió suốt nhiều năm và đến thời điểm hiện tại, nhãn hàng vẫn nhận được sự yêu thích từ đông đảo người sử dụng. 

Hương vị của từng cốc trà sữa Heekcaa nơi đây vô cùng thơm ngon và trọn vẹn, đem lại cảm giác thưởng thức vô cùng thoải mái cho người uống. Rất nhiều công thức thơm ngon, độc đáo được trình làng và khiến cho người thưởng thức thấy yêu thích như matcha chocolate, trà hoa quả, trà sữa kem cheese… Điểm cộng ở đây là lớp kem cheese trên cốc trà sữa luôn luôn thơm mịn và béo ngậy, bạn có thể ăn riêng hoặc khuấy đều cùng lớp trà đắng phía dưới để thưởng thức được ngon miệng nhất!

Địa chỉ: A228 Tổ 13, KP2, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Mách bạn địa điểm ăn uống ở quận 12 dành cho bữa tối

Trải nghiệm những địa điểm ăn uống quận 12 với món lẩu hoặc nướng trứ danh, tại sao lại không chứ?

Hotpot Story

Thưởng thức buffet lẩu trứ danh tại quận 12 với vô vàn món nhúng chất lượng nhất tại Hotpot Story. Ngoài ra, bạn còn có rất nhiều món ăn kèm và món khai vị chất lượng, đảm bảo vừa được thưởng thức tươi ngon mà vẫn có thể no bụng khi về đến nhà!

Địa chỉ: 10B/A Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

AKA House

Nếu không muốn thưởng thức lẩu, bạn có thể thử trải nghiệm món nướng chất lượng tại AKA House. Ở đây có rất nhiều món BBQ chất lượng chính hiệu, được tẩm ướp kỹ càng theo đúng phong cách của Nhật Bản. Phong cách thiết kế của quán vô cùng ấn tượng, mang lại cho bạn cảm giác thưởng thức món ăn không thể nào tuyệt vời hơn!

Địa chỉ: 1C Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi đã mang đến cho bạn bài viết tổng hợp những địa điểm ăn uống quận 12 ngon miệng nhất để khiến bạn cảm thấy tự tin khi đến và khám phá hơn. Còn rất nhiều bài chia sẻ thú vị khác về những món ngon chất lượng, mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời trên trang web của Vietnamvivu.com, thế nên bạn đừng bỏ qua nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *