Vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ

Vé máy bay đi Cần Thơ khuyến mãi

Thành phố Cần Thơ được xem là trung tâm của ĐBSCL, là điểm du lịch hấp dẫn ở miền Tây, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tìm đến tham quan, khám phá. Nếu bạn đang có dự định du lịch Cần Thơ, muốn sở hữu được tấm vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ, thì đừng bỏ lỡ bài viết hướng dẫn đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ dưới dây nhé!

Thông tin về sân bay tại Cần Thơ

Sân bay Quốc tế Cần Thơ được chính thức đưa vào khai thác từ năm 2011. Sân bay nằm dọc theo sông Hậu Giang, đầu phía Đông của sân bay cách sông chừng 700m, phía Bắc cách rạch Trà Nóc 500m, phía Tây giáp với rạch Bà Lý. Để di chuyển từ sân bay đến các khu vực lân cận trong thành phố Cần Thơ, bạn có thể chọn taxi hoặc xe ôm làm phương tiện di chuyển.

Vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ

Hãng hàng không khai thác đường bay đến Cần Thơ

Hiện nay, có 2 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines và VietJet Air đang khai thác chặng bay này. Ngoài ra, sân bay Trà Nóc còn tiếp đón các hãng hàng hàng không quốc tế khai thác đường bay từ Đài Bắc (Đài Loan) đến Cần Thơ. Trong thời gian sắp tới, sân bay quốc tế Cần Thơ sẽ mở thêm nhiều đường bay quốc tế đến Thái Lan, Campuchia, Malaysia, Singapore,…

Chặng bay và giá vé máy bay đi Cần Thơ

  • Đối với chặng bay nội địa:

Đường bay Hà Nội – Cần Thơ: hiện nay, chặng bay này đang được khai thác bởi 2 hãng hàng không nội địa là VietJet  Air và Vietnam Airlines. Giá vé dao động từ 399.000đ – 799.000đ.

+ Đường bay Đà Nẵng – Cần Thơ: đường bay này hiện chỉ được VietJet Air khai thác, giá vé cho chặng bay này thường dao động từ 149.000đ.

+ Đường bay Phú Quốc – Cần Thơ: đường bay này được khai thác bởi Vietnam Airlines, giá vé thường dao động từ 350.000đ.

  • Đối với chặng bay quốc tế:

+ Đường bay Đài Bắc – Cần Thơ: đường bay này được khai thác bởi VietJet Air, Vietnam Airlines cùng các hãng hàng không quốc tế. Giá vé dao động trong khoảng 310 USD – 3674 USD.

+ Đường bay Bangkok – Cần Thơ: được khai thác bởi các hãng hàng không quốc tế và nội địa. Giá vé cho chặng bay này dao động trong khoảng 161 USD – 1585 USD.

Lưu ý: Đây là giá vé 1 chiều, được tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.

Hướng dẫn đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá tốt nhất

Việc sở hữu vé máy bay giá rẻ, không những giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi khủng của các hãng, mà đồng thời, còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá cho tuyến hành trình du lịch của mình.

Thông thường, giá vé máy bay thường tăng cao vào những dịp nghỉ lễ, Tết, mùa cao điểm du lịch. Do đó, nếu bạn có dự định du lịch Cần Thơ hay có nhu cầu di chuyển đến Cần Thơ bằng máy bay, thì nên lên kế hoạch sớm để chủ động và đặt vé trước ít nhất khoảng 2 tháng để được giá vé tốt nhất.

Hiện nay, có 2  hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines và VietJet Air, khai thác tuyến đường bay tới Cần ThơVietJet Air luôn thường xuyên tổ chức những chương trình giờ vàng khuyến mãi chẳng hạn như: “12h rồi VietJet thôi” với giá vé rất hấp dẫn mà bạn không hề muốn bỏ lỡ đâu nha.

Trong khi đó, hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines tuy không có nhiều chương trình giảm giá và giá vé có phần cao hơn, nhưng vẫn được hành khách tin dùng, lựa chọn, chính là vì chất lượng dịch vụ ổn định, và tỉ lệ bay đúng giờ cao.

Hướng dẫn đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá tốt nhất

Tuy nhiên, những chương trình này của các hãng hàng không thường được tổ chức không theo một dịp nào cả, cho nên các bạn phải thường xuyên cập nhật, theo dõi thông tin để nắm bắt các đợt khuyến mãi khủng kịp thời này nhé.

Một trong những mẹo nho nhỏ để có thể sở hữu được tấm vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ mà bạn nên biết đó là nên đặt vé vào ngày thường. Tránh đặt vé vào những ngày cuối tuần, thứ 6,7, chủ nhật giá vé máy bay sẽ cao hơn đó nha.

Đặt vé máy bay đi Cần Thơ

Bạn đang có nhu cầu đi Cần Thơ? Bạn muốn săn được vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ? Bạn muốn nhận được ưu đãi và tiết kiệm chi phí cho chuyến hành trình du lịch Cần Thơ của mình? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay vào website của hãng để được hướng dẫn đặt vé nhanh chóng, an toàn, thuận lợi và tiết kiệm.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ để bạn có thể nhanh chóng sở hữu tấm vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ chỉ trong vòng 3 phút. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được biết thông tin tư vấn và mức giá bay tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *