Tour Team Building trọn gói, tổ chức tour du lịch chất lượng cho tập thể

Để tăng tính đoàn kết cho một tập thể, việc tổ chức tour team building là cực kỳ cần thiết. Vậy chọn tour du lịch team building nào là chất lượng, giá rẻ và trọn gói sẽ gồm có những hoạt động như thế nào. Vietnamvivu sẽ mang đến những thông tin du lịch team building hữu ích chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

Tour Team Building
Tour Du Lịch Team Building

Bạn đang tìm kiếm giải pháp cho việc hoà giải các mâu thuẫn nội bộgắn kết nhân sự với nhau thì Team Building chính là sự lựa chọn tốt nhất!

XÓA TAN MÂU THUẪN

Team Building là một sân chơi chung, ở đó người tham gia buộc phải mở lòng, gắn kết và chia sẻ nhiều hơn, được thể hiện và được lắng nghe đồng đội nhiều hơn,…từ đó khiến mọi người hiểu và đồng cảm nhau hơn trong công việc, mọi mâu thuẫn cũng dần được giải quyết.

Team Building xóa tan mâu thuẫn
Team Building gắn kết sức mạnh

GẮN KẾT SỨC MẠNH

Team Building buộc người chơi phải phối hợp và tiếp thu ý tưởng của đồng đội cùng chiến đấu để hoàn thành thử thách, người tham gia phải đoàn kết, bỏ qua cái tôi để vượt qua các thử thách trong chương trình Team Building.

Tổ chức tour du lịch team building

Việc tổ chức thành công những tour du lịch kết hợp teambuilding không hề đơn giản. Tại VietnamVivu, chúng tôi cung cấp và đảm bảo bạn sẽ có được thêm nhiều trải nghiệm thú vị mới mà vẫn mang đến được sự thoải mái cho các thành viên trong công ty. 

Tổ chức tour du lịch team building

Chọn địa điểm cùng thời gian tổ chức du lịch team building

Trên thực tế, để có thể chọn ra được một địa điểm hợp lý cho tour du lịch team building, bạn sẽ cần phải xác định trước rằng đây là tour teambuilding 2 ngày 1 đêm hay tour teambuilding 1 ngày. Thời gian tổ chức team building sẽ có liên quan chặt chẽ đến địa điểm tổ chức, thế nên hãy lựa chọn thật cẩn thận nhé. 

Khi nhắc đến các tour du lịch kết hợp teambuilding trong 1 ngày, địa điểm thích hợp để có thể chơi những trò chơi này chắc chắn sẽ không có nhiều lựa chọn như những chuyến đi dài hơn. Mặc dù các chương trình team building thường không quá kén chọn về địa hình, thế nhưng để có thể di chuyển đến những địa điểm ưng ý thường tốn một khoảng thời gian nhất định.

Do đó, một số sự lựa chọn mà VietnamVivu mang lại có thể giúp mọi người cân nhắc mà vẫn dành được nhiều khoảng thời gian quý giá để trở nên thân thiết với đồng nghiệp hơn. Bạn có thể tổ chức các trò chơi ở:

  • Địa điểm trong nhà: Nhà thi đấu, hội trường ở trong thành phố…
  • Địa điểm ở ngoài trời: Công viên, sân bóng đá, quảng trường trong thành phố…

Với những tour team building 2 ngày 1 đêm hoặc thậm chí được tổ chức thời gian dài hơn, bạn có thể lựa chọn team building ở nhiều địa điểm thú vị để vừa kết hợp hoạt động gắn kết và du lịch nghỉ dưỡng. VietnamVivu thấy có rất nhiều khách hàng ưa thích những hoạt động ở ngoài trời như: Du lịch team building ở bãi biển hay tổ chức du lịch kết hợp teambuilding tại khu du lịch sinh thái… Một số sự lựa chọn được nhiều công ty yêu thích và tham gia chính là:

  • team building Nha Trang
  • team building Mũi Né
  • team building Đà Nẵng
  • team building Long Hải
  • teambuilding Madagui

Dù tìm đến bất cứ sự lựa chọn nào, bạn cũng hãy chú ý đến yếu tố thời tiết để chắc chắn rằng chương trình được diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng nhất nhé!

Nắm rõ những thành viên tham gia team building cùng công ty

Cần phải lên được danh sách số người tham gia vào đợt team building lần này là bao nhiêu để từ đó bạn đặt những dịch vụ liên quan như: thuê đồ chơi game, vé tham quan những tiện ích xung quanh, phương tiện khi đi lại, dịch vụ ăn ở…

Nếu như bạn không chốt kỹ, việc chỉnh sửa kế hoạch khi tham gia team building là rất dễ xảy ra. Điều này sẽ tốn nhiều thời gian và thậm chí là tiền bạc để bạn có thể tổ chức một chương trình hoàn hảo nhất!

Nắm rõ những thành viên tham gia team building cùng công ty
Có kịch bản team building hiện đại

Có kịch bản team building hiện đại

Một kịch bản tổ chức tour team building chất lượng có thể quyết định 80% độ thành công của một chương trình. Do đó, hãy chuẩn bị thật tốt một chương trình thú vị để tất cả mọi người cùng tham gia với một tâm thế hào hứng nhất.

Tuy nhiên, không phải trong một tập thể nào cũng sẽ có thành viên đa tài, sẵn sàng đứng lên để tạo ra những chương trình thú vị và mang tới tiếng cười vui nhộn nhất. Nếu muốn tiết kiệm thời gian và đảm bảo vẫn thoải mái khi vui chơi, hãy tìm đến một đơn vị giúp mọi người tổ chức. Các đơn vị uy tín có thể giúp cung cấp các gói team building phù hợp, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ước tính chi phí cho team building gala dinner

Khi tổ chức các tour team building, làm sao để cân đối được chi phí luôn là vấn đề khiến cho phòng nhân sự cảm thấy đau đầu. VietnamVivu sẽ giúp bạn liệt kê ra một số đầu mục cần thiết để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về chi phí cho sự kiện này:

– Chi phí thuê xe du lịch
– Chi phí ăn uống cho đoàn
Chi phí tổ chức gala dinner
Chi phí để thuê quay phim, chụp ảnh
Chi phí in ấn banner cho chương trình
Chi phí thuê địa điểm tổ chức team building
Chi phí thuê loa đài phục vụ nhu cầu giải trí

Ước tính chi phí cho team building gala dinner

Những ưu điểm khi làm tour team building bạn cần phải nắm rõ

Dưới góc nhìn của một nhân viên, có thể bạn chưa hiểu hết ích lợi khi tham gia vào hoạt động team building. Thế nhưng dưới góc nhìn của ban lãnh đạo, các trò chơi này đem tới rất nhiều lợi ích như: 

Các thành viên sẽ trở nên thấu hiểu nhau hơn, đưa đến những cách thức hoạt động hiệu quả để vượt chướng ngại vật dễ dàng. Vai trò của người dẫn dắt càng được thể hiện rõ hơn khi họ sẽ phân công, đưa ra kế hoạch và tổ chức để cả team cùng mang lại kết quả tốt nhất.

Muốn thành công và giúp cho nhóm hoàn thành được mục tiêu, các thành viên cần phải phối hợp thật nhịp nhàng để đảm bảo thành công được hiệu quả. Có nhiều thành viên mới chưa thật sự bắt nhịp với công việc ở công ty, chắc chắn sau khi tham gia ngày vui đoàn đội này, họ sẽ trở nên thân mật và cởi mở hơn nhiều!

Các thành viên sẽ trở nên thấu hiểu nhau hơn, đưa đến những cách thức hoạt động hiệu quả để vượt chướng ngại vật dễ dàng. Vai trò của người dẫn dắt càng được thể hiện rõ hơn khi họ sẽ phân công, đưa ra kế hoạch và tổ chức để cả team cùng mang lại kết quả tốt nhất.

VietnamVivu – cam kết đem đến giải pháp tour du lịch team building gắn kết tốt nhất

Nếu như bạn đã nhận thức được tầm quan trọng của việc tổ chức tour du lịch team building, ngoài ra cũng biết những tips chất lượng cho một chuyến du lịch với đồng đội tuyệt vời, chắc chắn sẽ có nhiều người muốn biết đâu là sự lựa chọn tốt nhất để cùng tổ chức một ngày vui ý nghĩa cho công ty. VietnamVivu tự hào khẳng định mình là một trong những đội ngũ trẻ trung, năng động, cam kết mang đến những hoạt động có ý nghĩa cho đoàn đội của bạn!

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự tận tâm, nhiệt tình sẵn có, VietnamVivu luôn tự hào với sức trẻ hừng hực, chắc chắn sẽ đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo khi tổ chức các tour team building cho mọi người. Chúng tôi sẽ cố gắng cân đối thật hiệu quả giữa mức chi phí mà các bạn mong muốn bỏ ra để tổ chức hoạt động, cùng với chất lượng của ngày bonding.

Bên cạnh đó, việc update kịch bản liên tục sẽ giúp cho khách hàng không cảm thấy chán, và được tham gia nhiều trò chơi thú vị hơn cùng những người đồng nghiệp của mình. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Du Lịch và Sự Kiện, chúng tôi có những dịch vụ tốt nhất trong mọi tầm giá mà khách hàng yêu cầu. Hệ thống đối tác nhà hàng, khách sạn, nhà xe,… chất lượng với giá lữ hành tốt nhất. Đội ngũ nhân sự tâm huyết, đa năng đảm nhiệm hầu hết các công việc của chương trình, giảm thiểu tối đa chi phí nhân lực dư thừa, nhưng lại cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt: quý khách sẽ được hướng dẫn và tự do điều chỉnh chương trình, cắt giảm, thêm, bớt dịch vụ để có được mức chi phí tổ chức Team Building tối ưu nhất!

Trên đây là những chia sẻ bổ ích về hoạt động du lịch team building mà VietnamVivu chúng tôi mang đến cho bạn. Nếu có bất cứ thông tin gì muốn tìm hiểu hoặc được nghe tư vấn, hãy gọi ngay tới số điện thoại đường dây nóng 0876.01.02.03 để được giải đáp các thắc mắc kịp thời.